m

Pearl Logistics đáp ứng các tiến trình cho người dùng đầu cuối.

Vận chuyển hàng hóa là một phần của quá trình quan trọng của việc lưu thông hàng hóa. Bạn cần hoàn thành một số thủ tục trước và sau khi vận chuyển. Pearl Logistics giúp bạn lập kế hoạch và quản lý các hoạt động thiết yếu này.

Xem thêm
về dịch vụ của Chúng tôi
m

Dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp với giá cả phải chăng

Xuất khẩu bằng Vận tải Hàng không là giải pháp vượt trội nếu bạn cần vận chuyển sản phẩm hàng hóa của mình trong khung thời gian eo hẹp, vì nó nhanh hơn rất nhiều so với Vận tải đường biển.

Xem thêm
về dịch vụ của Chúng tôi

Vật liệu đóng gói hàng hóa chất lượng cao

Vận tải đường biển của Pearl Logistics giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhận được mức giá vận chuyển hàng theo container hợp lý nhất. Chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ với nhiều hãng vận chuyển khác nhau để vận chuyển hàng hóa và đối tác của chúng tôi có thể có những mức chào giá tiết kiệm và đảm bảo vận chuyển an toàn và kịp thời cho bạn. Hơn nữa, chúng tôi còn đảm bảo việc giao hàng diễn ra an toàn và kịp thời cũng như giám sát chặt chẽ việc vận chuyển ra nước ngoài.

Xem thêm
về dịch vụ của Chúng tôi
m

Dịch vụ của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn phí vận chuyển LCL hợp lý nhất

Trong thời điểm hiện nay, chúng tôi ngày càng tăng cường hợp tác với các nhà khai thác tàu lớn và các đối tác toàn cầu khác của mình. Quan trọng nhất, chúng tôi cung cấp cho bạn Dịch vụ vận tải LCL hoặc dịch vụ LCL trên Kho CFS tự vận hành. Dịch vụ này giúp giảm tối đa chi phí, theo đó chi phí vận chuyển có thể được chia sẻ với các chủ hàng khác.

Xem thêm
về dịch vụ của Chúng tôi

Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn và hầu hết các phân khúc trong thị trường

Pearl Logistics cung cấp các giải pháp lưu kho phù hợp với mục đích và dành riêng cho Quý khách hàng. Nhân viên trải qua các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn để vận hành các cơ sở của chúng tôi một cách chuyên nghiệp và được trang bị các thiết bị và hệ thống tiên tiến.

Xem thêm
về dịch vụ của Chúng tôi
m

Chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng bạn

Pearl Logistics sử dụng một hệ thống được kết nối trực tiếp với Hải quan Việt Nam để khai báo trực tiếp bất kỳ giấy phép hải quan xuất nhập khẩu nào.

Xem thêm
về dịch vụ của Chúng tôi
Delivered Packages
KM Per Month
Tons Of Goods
Satisfied Clients

We have all your needs, from start to the very end

Providing an independent advice and identifying the right fit for you. Services are sourced.

Xem thêm
về dịch vụ của chúng tôi
d