s

Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp

Cung cấp các tư vấn độc lập có định hướng phù hợp với nhu cầu của bạn. Dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.

Liên hệ
ngay với chúng tôi
Dịch Vụ
Giải Pháp

Vận Tải Đường Bộ

Pearl Logistics cam kết cho mọi tiến trình vận chuyển hàng hóa đến địa điểm được chỉ định

Vận chuyển hàng hóa là một phần của quá trình quan trọng của việc lưu thông hàng hóa. Bạn cần hoàn thành một số thủ tục trước và sau khi vận chuyển. Pearl Logistics giúp bạn lập kế hoạch và quản lý các hoạt động thiết yếu này.

Vận Tải Hàng Không

Dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp với giá cả phải chăng

Xuất nhập khẩu bằng Vận tải hàng không là giải pháp vượt trội nếu bạn cần vận chuyển sản phẩm hàng hóa của mình trong khung thời gian eo hẹp, vì nó nhanh hơn rất nhiều so với Vận tải đường biển.

Vận Tải Đường Biển

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng, giá cả phải chăng và giám sát quá trình giao hàng chặt chẽ.

Vận tải đường biển của Pearl Logistics giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhận được mức giá vận chuyển hàng theo container hợp lý nhất. Chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ với nhiều hãng vận chuyển khác nhau để vận chuyển hàng hóa và đối tác của chúng tôi có thể có những mức chào giá tiết kiệm và đảm bảo vận chuyển an toàn và kịp thời cho bạn. Hơn nữa, chúng tôi còn đảm bảo việc giao hàng diễn ra an toàn và kịp thời cũng như giám sát chặt chẽ việc vận chuyển ra nước ngoài.

Vận Tải LCL

Dịch vụ của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sự đảm bảo an toàn cho hàng hóa với giá cả vận chuyển LCL hợp lý nhất

Trong thời điểm hiện nay, chúng tôi ngày càng tăng cường hợp tác với các nhà khai thác tàu lớn và các đối tác toàn cầu khác của mình. Quan trọng nhất, chúng tôi cung cấp cho bạn Dịch vụ vận tải LCL hoặc dịch vụ LCL trên Kho CFS tự vận hành. Dịch vụ này giúp giảm tối đa chi phí, theo đó chi phí vận chuyển có thể được chia sẻ với các chủ hàng khác.

Kho Chứa Hàng

Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn và hầu hết các phân khúc trong thị trường

Pearl Logistics cung cấp các giải pháp lưu kho phù hợp với mục đích và dành riêng cho Quý khách hàng. Nhân viên trải qua các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn để vận hành các cơ sở của chúng tôi một cách chuyên nghiệp và được trang bị các thiết bị và hệ thống tiên tiến.

Thủ Tục Hải Quan

Phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi

Hỗ trợ các vấn đề pháp lý Xuất nhập khẩu và thủ tục khai báo Hải quan nhanh chóng.

d
d

Vận Tải Đường Biển

Dịch vụ giao nhận vận tải của chúng tôi giúp bạn xuất nhập khẩu hàng hóa trên toàn thế giới. Có nhiều phương thức vận tải khác nhau, và vận tải đường biển là một trong số đó.

d

Vận Tải LCL

Chúng tôi cung cấp cho bạn Dịch vụ vận tải LCL hoặc dịch vụ LCL trên Kho CFS tự vận hành. Dịch vụ này giúp giảm tối đa chi phí, theo đó chi phí vận chuyển có thể được chia sẻ với các chủ hàng khác.

d

Vận Tải Đường Bộ

Pearl Logistics giám sát toàn bộ quá trình luân chuyển hàng hóa, cũng như quy chuẩn đóng gói nghiêm ngặt từ Nhà sản xuất đến vị trí giao hàng được chỉ định. Do đó, hàng hóa luôn được đảm bảo tính toàn vẹn khi đến tay Khách hàng của bạn.

d

Vận Tải Hàng Không

Xuất nhập khẩu bằng Vận tải hàng không là giải pháp vượt trội nếu bạn cần vận chuyển sản phẩm hàng hóa của mình trong khung thời gian eo hẹp, vì nó nhanh hơn rất nhiều so với Vận tải đường biển.

Phương thức vận chuyển an toàn, nhanh chóng

Chúng tôi quản lý và vận hành không gian lưu trữ kho hàng chuyên biệt tại Đông Nam Á & Châu Á để cung cấp các giải pháp lưu trữ kho hàng phù hợp với mục đích và dành riêng cho khách hàng.

s

80

Chúng tôi cung cấp mạng lưới vận tải rộng khắp 80 Quốc gia trên Thế giới.

220

Chúng tôi đã và đang vụ hơn 220 khách hàng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.